วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

DARK IN LOVE =Mean nc18+






 อืมมมมม~”จากที่รับประทานอาการเช้าอยู่ดีๆ ร่างของจงออบก็ลอยขึ้นสู่อ้อมแขนของอีกคน

ก็ว่าจะไม่ทำอะไรแล้วนะ

แดฮยอนอุ้มจงออบเข้าห้องนอนของตัวเองอีกครั้ง รอยยับบนที่นอนและหมอนที่ถูกว่างระเกะระกะบ่งบอกถึงกิจกรรมเผ็ดร้อนของเมื่อคืนได้เป็นอย่างดี และมันกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง

ทันที่ร่างได้สัมผัสถึงพื้นเตียงแขนสองข้างของร่างบางก็เกี่ยวรั้งคอ แดฮยอนเข้ามาจูบทั้งที ริมฝีปากเผยอออกให้ลิ้นชื้นๆของอีกคนเข้ามาวิ่งเล่นในโพรงปากคนตนตามใจชอบ ร่างเล็กลดแขนลงถอดกางผ้าของแดฮยอนออกก่อนจะพลิกตัวขึ้นคร่อม 




ผมยังกินข้างเช้าไม่อิ่มเลย พี่ต้องโดนลงโทษนิ้วเรียวค่อยๆลากจากปลายคางลงมาเรื่อยๆจนถึงแก่นกายที่ยังตื่นตัวไม่เต็มที่นัก 

แดฮยอนมองการกระทำของจงออบอย่างคลั่งและลุ้นไปพร้อมกัน ฝ่ามือบางเคล้นคลึงส่วนสำคัญให้มันมีอารมร์รวม ไม่นานเมื่อส่วนนั้นถูกก่อกวนมันก็ตื่นตัวจนเต็มที่ ร่างเล็กยิ้มให้กับผลงานตัวเองก่อนจะนำลิ้นของตัวเลียเบาๆที่หัวของมัน

อ๊ะ! จงออบปากเล็กเริ่มแสดงความเป็นข้าวของ ด้วยการครอบแก่นกายเข้าไปจนมิดและเปลี่ยนเป็นขยับเข้าออกอย่างอ้อยอิ่ง

อ่า. . .จงออบ. . .ซี้ดดด~”แดฮยอนครางแทบไม่เป็นภาษาผงกหัวขึ้นมามอง ร่างเล็กที่เล่นกับน้องชายของเขาอย่างเชื่องช้าแต่ได้อารมรณ์

จงออบเร็วอีก พี่ไม่ไหวแล้วเมื่อความต้องการพุ่งทะยานสูงขึ้น จังหวะที่อีกคนหมอบให้ไม่ถึงใจเท่าไร แดฮยอนเลยเผลอกดศรีษะคนตัวเล็กเข้าออกตามจังหวะที่ตนต้องการ

อ่า. . .อืม. . .อ่าาาาา~”

น้ำหวานฉีดพุ่งเข้าโพรงปากจงออบอย่างห้ามไว้ไม่อยู่ มันเยอะมากจนไหลออกมานอกปากจงออบกินส่วนหนึ่งเข้าไปอย่างไม่รังเกียจ 

ส่วนอีกส่วนที่เลอะมุมปากแดฮยอนก็จัดการเช็ดให้ร่างเล็กโดยการใช้ลิ้นเลียมุมปากจนลึกไปถึงข้างใน ร่างสูงอุ้มร่างเล็กให้ขึ้นมานั่งคร่อมบนตักก่อนจะถอดเสื้อยืดที่เขาใส่ให้จงออบเมื่อคืนออกพร้อมกับกางเกงขาสั้นสีดำ 

ของจงออบตื่นแล้วนิแดฮยอนลูบแก่นกายของจงออบขึ้นลงเบาๆ คนตัวเล็กหน้าแดงซ่าไม่ได้เกิดจากความเขินอายแต่เพราะเริ่มรู้สึก อยาก ขึ้นมาแล้วสิ

พี่แดฮยอน~”

ครับ?

จงออบอยากใส่แล้วอ่ะแดฮยอนยิ้มอย่างขำก่อนจะยกตัวจงออบขึ้นเล็กน้อย ร่างสูงรูดแก่นกายตัวเองสองสามทีแล้วค่อยๆกดเอวจงออบลงมาให้กลืนแก่นกายเขาหายไปทีละนิด ละนิด จนมิด

อย่าเพิ่งขยับนะแดฮยอนเตือนเพราะดูจากเมื่อคืนแล้วคนตัวเล็กใจร้อนไม่รอให้ช่องทางปรับสภาพก่อน จึงทำให้มีการฉีดขาดนิดหน่อย

ทำไมอ่า!”จงออบถามอย่างขัดใจใบหน้าหวานมุ่ยลง

เดี๋ยวเจ็บแบบเมื่อคืนน่ะสิเพื่อให้ช่องทางได้ผ่อนคลายได้เร็วขึ้นแดฮยอนจึงค่อยๆขยับช้าๆ แต่จงออบไม่ชอบจังหวะนี้!

อ๊ะ. . .อ๊ะ. . .อ่า อืม~”ร่างบางไม่สนคำเตือนของแดฮยอนและจัดการขย่มตามใจชอบ การเข้าออกของช่องถูกคนบนร่างแดฮยอนเป็นคุมจังหวะ

พี่. . .บอก. . .ว่าเพิ่งไง อ่า~”

อี๊. . .อ๊า~ พี่แดความร้อนในตัวเริ่มทวีสูงขึ้น จงออบเชิดหน้าขึ้นอย่างเสียวซ่าน เสียงของทั้งคุ่ดังแข่งกันจนไม่เป็นภาษา 

อ่า. . .จงออบเด็กดื้อบอกก็ไม่ฟัง ซี้ดดดด~”แดฮยอนสวนแก่นกายขึ้นไปด้วยความหมั้นไส้ คนตัวเล็กทั้งเจ็บและเสียวแต่ก็ไม่ยอมหยุดขย่ม จนจังหวะการเข้าออกของทั้งสองเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

พี่แด. . .อ๊ะ!. . . ไม่ไหวแล้วแรงอีกเร็วๆร่างสูงผลักจงออบให้นอนลงแล้วขึ้นคร่อม เมื่ออยูในท่าที่สะดวกขึ้น แดฮยอนจึงส่งแรงทะแทกเข้าไปไม่ยั้ง จนคนตัวเล็กสั่นคลอไปทั้งตัว

อ๊ะ. . .อืมมม~ พี่แดฮยอน

ชอบมั๊ยครับ อ่าส์~”

ชะ. . .ชอบ พี่แดฮยอนผมไม่ไหวแล้ว อางงงส์~”

พร้อมกันนะที่รัก อ่าาาา~”น้ำสีขาวขุ่นอุ่นฉีดเข้าช่องทางของคนตัวเล็ก พร้อมกับแก่นกายด้านหน้าที่มีน้ำฉีดเลอะหน้าท้องเหมือนกัน แดฮยอนทรุดตัวลงนอนกอดร่างเล็กที่หมดแรงหลับไปแล้ว มือหนาปัดปอยผมที่ปรกหน้าจงออบออกแล้วจุ๊บที่หน้าผากเบาๆหนึ่ง

จงออบ คบกับพี่นะครับ คนเก่ง


THE N N>>กลับไป เม้นซะดีๆ=. ,= http://my.dek-d.com/make-chai/writer/viewlongc.php?id=1079651&chapter=4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น