วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

DDMM:18 NC18+


DDMM:18


พรึ่บ!!

   ร่างสูงขึ้นคร่อมผมพร้อมกับกดแขนสองข้างไว้เหนือหัวสายตากระหายแปลกๆของมันทำให้ผมขนลุกซู่และเดาไม่ยากว่าผมอาจจะต้องเจอกับอะไรอีกต่อไป
"อย่าคิดทะลึ่งนะยงกุก"
"เปล่าสักหน่อยแค่คิดว่า มึงยอมง้อกูแล้วงั้นกูของ้อมึงคืนบ้างดีกว่า"=w=ไม่ต้องหรอกพ่อพระ กูหายโกรธมึงตั้งแต่มึงขึ้นคร่อมกูล่ะT-T
"ห้ามทำอะไรกูเลยนะ เย็นนี้เรามีงานต้องไปอยู่นะ"
"รอบเดียวพอ"กี่รอบกูก็ไม่ให้โว้ยยย!
"ตะ. . .แต่ว่าอีกเดี๋ยวเลโอก็จะมาแล้วนะ"ยงกุกปล่อยมือที่จับแขนผมไว้ข้างหนึ่งก่อนจะหยิบโทรศัพท์ของผมที่วางอยู่หัวเตียงขึ้นมากดเบอร์โทรออกหาใครสักครั้ง
"ฮัลโหลจุนฮง เลโออยู่กับนายรึเปล่า"
{อืมอยู่ๆ นี่ก็กำลังจะกลับแล้วพี่มีไรป่ะครับ?}
"ฝากเลโอไว้สักสองชั่วโมงสิ"
{เอ๋?ทำไมล่ะจะไปไหนกันเหรอ?}
"จะใช้บริการห้องที่แดมันจัดไว้ให้ซะหน่อย"
{ฮะๆๆๆ เหรอๆโอเคๆงั้นเดี๋ยวผมพาเลโอไปกินไอสครีมรอล่ะกันขอให้สนุกนะครับ}
  ซวยล่ะไงกูตั้งสองชั่วโมง!= ='
"ทีนี้หายห่วงยัง"
"ยงกุกคือ. . .อื้มมม"คำพูดของผมถูกกลืนหายไปกับริมฝีปากหนานุ่มของคนตรงหน้า ลิ้นร้อนๆสอดแทรกเข้ามาในโพร่งปากอย่างโหยหาทันทีที่ลิ้นสองเราสัมผัสกัน  ความหวานแปลกใหม่ที่ต้องการก็พุ่งเข้ามาสองลิ้นเกี่ยวตวัดแลกความหวานกันจนน้ำใสๆเริ่มไหลซึมออกมานอกมุมปากแต่ก็ไม่สามารถหยุดจูบอันเร่าร้อนนี้ได้ มือหนาปล่อยแขนทั้งสองให้เป็นอิสระเพราะสิ่งที่เขาจะทำต่อไปนี้หน้าสนใจกว่าการตรึงแขนอีกคนไว้เป็นไหนๆ
    เสื้อที่สวมใส่อยู่ของผมถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย ยงกุกผละจูบออกแล้วก้มลงไซร้คอขาวประทับตราสีกุหลาบแรงขบเม้นสร้างความขนลุกไปทั่วทั้งร่างกาย ลมหายใจเริ่มติดขัดเมื่อคนตรงหน้าเริ่มเล่นกับยอดอกสีชมพูของผม ปากหนาทั้งดูดและเลียจนมันเริ่มแข็งและชูชันขึ้นส่วนอีกข้างก็ไม่ได้ปล่อยให้ว่างเพราะนิ้วที่บดขยี้อยู่นั้นก็ส่งผลให้ชูชันได้เหมือนกัน
"อ๊ะ. . .ยงกุก"ผมไม่สามารถบังคับร่างกายและเสียงร้องขอตัวเองได้เลย ทุกอย่างเหมือนหยุดสั่งการไปหมด ปากหนายังคงทำให้ที่ประทับตราสีกุหลาบไปทั่วแผงอกและหน้าท้องต่อไป แต่มือกลับผละออกจากสิ่งที่ทำก่อนหน้านี้แล้วเลื่อนมาสัมผัสสิ่งอ่อนไหวแบื้องล่างที่โปร่งนู้นอยู่ภายใต้กางเกงผ้าชั้นดี
"อยากแล้วเหรอ"ยงกุกถามพลางยิ้มเจ้าเล่ห์
"เงียบไปเลย!"ใบหน้าขึ้นสีจัด ในใจเต้นรั่วราวกับขึ้นถไฟเหาะตีลังกาครั้งแรก
"ให้ช่วยมั๊ย?"ไม่พูดเปล่ามือหนาสัมผัสสิ่งอ่อนไหวนั้นเคล้นคลึง จนรู้สึกอึดอัดและเสียวซ่านในเวลาเดียวกัน
"อืมม. . .อ่า. . .ยงกุกอย่าแกล้ง! จะทำอะไรก็ทำสักที"ไม่หลงเหลือความอายใดแล้วในตอนนี้เมื่อแรงอารมณ์ที่ต้องการอีกคนอยู่เหนือความรู้สึกทุกสิ่ง
"พูดเพราะๆก่อนแล้วจะช่วย ยงกุกอ่าช่วยฮิมชานหน่อยสิครับ"เสียงแหบทุ่มบีดให้เล็กลงล้อเลียนผม
"อย่าลีลา ไม่งั้นกูจะไม่ให้มึงทำอะไรเลย"ผมนอนมองค้อนๆมัน พยายามเก็บกลั้นความอึดอัดไว้เต็มที่
"งั้นกูช่วยตัวเองก็ได้"อ้าว! งั้นผมก็ค้างอ่ะดิ เมื่อเห็นว่ามันจะช่วยตัวเองแบบนั้นจริงๆผมเลยต้องกลั้นใจพูดออกไป
"ยงกุกอ่าช่วยฮิมชานหน่อยสิครับ"ร่างสูงยกมุมปากแบบยิ้มเยาะ ก่อนจะถอดกางเกงทั้งนอกและในที่แสนหน้ารำคาญนั้นของผมออกไป แก่นกายที่ตั้งขืนขึ้นถูกฝามือหนาสัมผัสและรูดขึ้นลงอย่างเอาใจ
"อ๊ะ. . .อ๊ะ. . .อ่า~"เปลี่ยนจากมือเป็นปากที่ครอบแก่นกายไว้ ลิ้นชื้นๆตวัดโลมเลียส่วนหัวการเร่งจังหวะที่ไม่ธรรมดาของร่างสูงทำให้ผมต้องจิกผ้าปุที่นอนจนยับยู่ยี้ไปหมด นิ้วที่เพิ่มความเสียวซ่านให้กับช่องทางหลังถูกสอดใสและควานหาจุดกระสัน
"อ๊ะ. . .ยะ. . .ยงกุกตรงนั้นมัน. . .อ๊ะ!"เมื่อหาสิ่งที่ต้องการเจอแล้วร่างสูงจัดการเพิ่มจำนวนนิ้วจากหนึ่งเป็นสามเพื่อเป็นการเบิกช่องทางและชักเข้าออกอย่างเร็วไม่ต่างจากส่วนหน้า สมองขาวโพลนไปหมดสายตาที่หยาดเยิ้มมองอีกคนที่กำลังมอบความสุขให้
"อ๊ะ. . .อ๊างงงงงง~"ร่างกายบิดเร่าเมื่อใกล้จะถึงปลายทางเสียงครางหวานดังระงมไปทั่วห้อง ร่างกายกระตุกเกร็งพร้อมกับฉีดพุ่งน้ำหวานออกมาเต็มปากอีกคน ลิ้นร้อนตวัดเลียเก็บน้ำหวานเข้าปากอย่างไม่รังเกียจ
"แฮกๆ"อกขาวกระเพือมขึ้นลงปากกวาดอากาศเข้าไปเต็มที่
"อย่าเพิ่งเหนื่อยนะที่รัก เดี๋ยวพาสนุกอีกรอบ"ยงกุกถอดกางเกงและเสื้อที่ใส่อยู่ของมันออกพร้อมกับนำแก่นกายมาถูไถกับช่องทางหลัง
"เข้าสักทีเถอะ มันเสียวนะ"ผมร้องบอกมันอย่างใจร้อน
"เออ น่า"พูดเสร็จแก่นกายก็ค่อยกลืนหายเข้าไปในช่องทางรัก
"เจ็บๆๆ ยงกุกเจ็บ"ผมนิ่วหน้าด้วยความเจ็บราวกับช่องทางฉีกขาด ยงกุกค้างไว้สักพักแล้วก้มลงจูบผมอย่างแผ่วเบานิ้วเรียวกับมาหยอกล้อกับยอดอกผมอีกครั้ง
"มึงรู้มั๊ยตอนนี้มึงน่ารักสุดๆไปเลยล่ะ"ยงกุกจับแขนสองข้างของผมให้คล้องคอมัน
"พอจะเอากูก็พูดแบบนี้"
"เดี๋ยวเอามึงเสร็จกูพูดให้ฟังอีกรอบล่ะกัน"
"อ๊ะ. . .อ่า"ยงกุกเริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆเนิบๆ สายตามองประสานกันจนผมต้องเบี่ยงหน้าหันมองทางอื่น-/////-
"หายเจ็บยัง"ยงกุกถาม
"อ๊ะ. . .อืม. . .หะ. . .หายแล้ว"ใบหน้าคมก้มลงประทับตราสีกุหลาบที่คอผมอีกครั้ง ส่วนล่างยังทำหน้าที่ขยับเข้าออกอย่างเดิมแต่เพิ่มแรงกระแทกมากขึ้น
"อื้มมมม . . .อ๊ะ. . .อ๊ะ ฮิมชาน ของมึงมัน. . .อ่า"เสียงครางต่ำ ดังขึ้นช่องทางที่ตอดรัดเข้าแน่นจนอยากจะปลดปล่อยให้รู้แล้วรู้รอด และดูเหมือนจังหวะที่ยงกุกหมอบให้ยังไม่ถึงใจผมเลยเปลี่ยนจากมือที่โอบรอบคอมันเมื่อกี้ยันอกแกร่งไว้ก่อน
"อะไร?"ยงกุกขมวดคิ้วถาม ผมไม่ตอบอะไรแต่ผลักตัวมันให้ล้มลงนอนและขึ้นคร่อมแทน
"ขอทำเองได้มั๊ย?"ยงกุกยิ้มอย่างขำ ๆ ผมก้มลงประทับที่คอและแผงอกของมันบ้างสะโพกมนเริ่มขยับขึ้นลงตามจังหวะที่ต้องการ
"อ๊ะ. . .อืม ยงกุกอ่า~"
แรงเสียดสีทางช่องทางหลังทำให้ความต้องการของทั้งสองฝ่ายเพิ่มขึ้น สายตาเย้ายวนจิกมองคนใต้ร่างจากตอนแรกที่เป็นผมขยับฝ่ายเดียวก็เริ่มมีแรงกระแทกสวนขึ้นจากด้านล่าง
"อื้มมม อ่า ฮิมชาน อ่า"
"อ่า ซี้ดดดด~ อ๊ะ ยงกุก มันลึกอ่า"ร่างสูงยันตัวลุกขึ้นนั่งและกระแทกอีกฝ่ายไม่ยั้งจน มือบางต้องเกาะที่ไหล่เพื่อหาที่ยึด จังหวะทั้งสองเริ่มเข้ากันได้ดี แก่นกายส่วนหน้าของผมถูกอีกฝ่ายปรนเปรือด้วยฝ่ามืออุ่นๆ
"มองแบบนั้นอยากมีรอบสองรึไง?"ยงกุกเลื่อนหน้าประกบปากผมลิ้นร้อนสอดแทรกเข้ามาอีกครั้ง เสียงครางอู้อี้ในลำคอของทั้งสองคนดังแข่งกันไม่หยุด
"ไม่ไหวอ่า ยงกุกแรงกว่านี้หน่อยสิ อ่า อ๊ะ ซี้ดดด~ยงกุกอ่า"ผมกอดรอบคอมันไว้แน่นแรงกระแทกที่ลึกและแรงกว่าเดิมทำให้ใกล้ถึงปลายทางและสุดท้าย. . .
"อ่างงงงง~ อ่า"
"อ่าาาาา~"น้ำสีขาวขุ่นฉีดพุ่งเข้าช่องทางหลังและหน้าท้อง ยงกุกผลักผมให้นอนลงก่อนจะถอดแก่นกายของตัวเองออกแล้วเดินเข้าห้องน้ำ
"เหลืออีกสี่ชั่วโมงกว่างานจะเริ่ม มึงก็นอนพักไปล่ะกัน"มันเดินออกมาพร้อมผ้าชุบน้ำผืนเล็ก
"แล้วมึงจะไปไหน?"พูดอย่างกะจะทิ้งให้ผมอยู่ในห้องคนเดียวงั้นแหละ  ความชื้นของผ้าค่อยเช็ดคราบน้ำที่อยู่บนตัวผมออก
"ไปไหนล่ะ ก็นอนกอดมึงอยู่นี่ล่ะ"ผ้าผืนเมื่อกี้ถูกขว้างไปทางมุมห้อง ร่างสูงแทรกตัวมานอนกอดผมพร้อมยกผ้าห่มมาคลุมเราทั้งคน
"นอนซะเดี๋ยวไม่มีแรงทำอย่างอื่น จุ๊บ"ปากหนาทาบลงบนหน้าผากมนแขนแกร่งกระซับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น ผมได้ยินเสียงหัวใจที่เต้นของผมและของมันชัดเจน ยงกุกมึงรักกูจริงๆใช่มั๊ย
"มึงน่ารักสำหรับกูเสมอแหละ ทั้งตอนโกรธ งอน บ่น แล้วก็เมื่อกี้ คิมฮิมชานคือคนที่กูรักชัดยัง"
"พูดมาก"ผมก็บ่นไปไงล่ะทั้งที่ในใจมันอายจนแทบจะละลายไปกับผ้าปูที่นอนลายเสื้อดาวของอิแดมันแล้ว
"ก็บอกไว้เผื่อมึงยังไม่แน่ใจ"
"อืม กูก็รักมึงรักมากๆๆๆๆด้วย ถ้าขืนมึงนอกใจกูอีกครั้งนี้กูจะบอกพี่จิเยให้มาฆ่ามึง"
"กูยอมตายด้วยมือมึงดีกว่า"ไอ้บ้า-/////-พอดีกันหน่อยก็หยอดกูเลยนะ"นอนได้แล้ว"ผมหลับตาลงตามที่มันบอกอ้อมกอดอ่อนโยนของมันเริ่มทำให้ผมเคลิ้ม แต่ยังทันไม่ได้หลับสนิทเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นก่อน
ก๊อก! ก๊อก!
"ม่าม๊า ปะป๊า เลโอมาแล้วฮะ"
O[ ]O>>>>หน้าผม
O_O>>>>หน้ายงกุก
"ชิบหายแล้ว!/ชิบหายแล้ว!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น