วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

Dark In Love: มากกว่าที่เห็น,[DAEUP] 100%



 Dark In Love: มากกว่าที่เห็น,[DAEUP] 100%

 

อื๊ออออ อ่า พี่แดฮยอนไปที่ห้องนอนดีกว่านะ…”พี่แดฮยอนรับคำก่อนจะอุ้มผมไปห้องนอน ร่างสูงของพี่เขาค่อยวางผมลงบนเตียงและเราก็ไม่รอช้า เริ่มเกมอันร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง เสื้อตัวบางที่ผมใส่อยู่ถูกถอดออกอย่างง่ายดายเหมือนกับกางเกงของพี่แดฮยอนที่ถูกผมถอดออกไปเป็นชิ้นแรก มือบางลูบไล้แผ่นหลังคนบนร่างที่กำลังสร้างรอยรักให้กับผมอยู่
อ๊ะ~ อ่ากางเกงขาสั้นและกางเกงในที่ผมใส่มาถูกถอดออกอีกชิ้น ฝ่ามือเย็นๆของพี่แดฮยอนส่งไปสัมผัสส่วนอ่อนไหวของผม เคล้นคลึงจนมันแข็งขืนสู้  แต่ผมไม่ยอมแพ้หรอก มือบางของผมถอดเสื้อพี่แดฮยอนออกเป็นชิ้นที่สอง ร่างกายของเราเปลือยเปล่าทั้งคู่ ผมพลิกตัวผลักให้พี่แดฮยอนนอนลงและตัวเองก็เลื่อนไปอยู่กลางกาย  คราวนี้ผมคงต้องใช้ปากให้เป็นประโยชน์
ซี๊ดดดด~ จงออบอ่าสิ่งอ่อนไหวของพี่แดฮยอนกำลังถูกผมปรนเปรือด้วยปาก  ผมรูดเข้าออกตามความยาวของมัน พร้อมกับส่งสายตายั่วอีกคนไปด้วย
ซี๊ดดดด~ สนุกรึไงเรา. . .อ่า~ จงออบพอแล้วสั่งผมได้เหรอ?  ยิ่งห้ามผมยิ่งอยากนะจะบอกให้ ผมเพิ่มความเร็วขึ้นลิ้นเล็กก็แอบเลียยอดสีสวยไปด้วย เพิ่มความเสียว
จงอบบ!. . .อ๊ะ อาาาา~”น้ำสีขาวขุ่นพุ่งใส่ปากผมเต็มๆ  ผมขำหน้าพี่แดฮยอนที่ดูเหนื่อยไม่น้อย
แค่นี้เหนื่อยแล้วเหรอ พี่นี่อ่อนจัง
เดี๋ยวเถอะ! ”
อื้อมมมมริมฝีปากของผมถูกครอบครองอีกครั้ง ลิ้นเราสองคนสู้กันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร มือของผมก็ทำหน้าต่อไปรูดแกนกายขึ้นลงเพื่อให้มันแข็งตัวขึ้นอีกครั้ง ก่อนจะค่อยๆกดตัวเองลงไปให้ช่องทางกลืนแกนกายของพี่แดฮยอนจนมิด
อ๊ะ. . .อ๊า. . .เสียวอ่ะ. . .อืม อย่าเด้งขึ้นมาสิ!”
เพียะ!
ให้ตายเถอะ เห็นอย่างนี้ผมก็ต้องรอจังหวะเหมือนกันนะแต่ไอ้พี่บ้านี่พอได้เข้าก็กะจะกระแทกอย่างเดียวเลย  เดี๋ยวเถอะจะขย่มให้น้ำออกให้หมดเลย!!
อ๊ะ!. . .อ๊าส์~”
อ่าาาา~ ซี๊ดดดตอนนี้ฟังแทบไม่ออกด้วยซ้ำว่าเสียงไหนเป็นของใคร กดสะโพกลงซ้ำๆเน้นๆสู้กับพี่แดฮยอนที่พยายามเด้งสวนขึ้นมาเป็นระยะ  ก่อนที่เราจะเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆจนใกล้ถึงปลายทาง
พี่แดฮยอนผม. . .อ๊างงงงงง~”
อืมมมม ซี๊ดดดดดด~”
พี่แดฮยอนถอนแกนกายออกจากร่างผมและล้มตัวนอนข้างๆ ผมซุกหน้าหาอ้อมกอดที่ตนเองต้องการก่อนจะเข้าสู่นิทราในที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น