วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

Dark In Love:Special story by [Lojae] 2



 36

 Dark In Love:Special story by [Lojae] 2


ช่วยเป็นของผมแค่ครั้งนี้ครั้งสุดท้ายได้มั้ยผมไม่รอคำตอบร่างกายพุ่งเข้าไปบดเบียดริมฝีปากตรงหน้าทันที ซึ่งคนตรงหน้าก็ไม่ได้ปฏิเสธ   
ร่างกายของสองเราบดเบียดเข้าหากันผมดันอุ้มร่างของพี่ยองแจเข้าไปในห้องและวางลงบนพื้นเตียงอย่างเบามือ  เราสองคนช่วยกันถอดเสื้อออกไปจนหมด ร่างกายที่เปลือยเปล่าของเราเสียดสีกันจนเกิดความสยิว   
ผมละริมฝีปากออกจากริมฝีปากสีสวยนั้นแล้วเลื่อนลงมาสร้างรอยรักที่ซอกคอ หน้าอก และหน้าท้องแบนเรียบ
อ๊า. . .”เสียงครางดังขึ้น เมื่อผมสัมผัสส่วนอ่อนไหวที่อยู่กลางกาย  มือของผมพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้คนที่ผมรักถึงฝั่ง  เสียงครางหวานดังตามมาให้เวลาไม่นาน น้ำหวานที่เลอะมือนั้นผมเอามันไปป้ายที่ช่องทางรักและค่อยๆกดนิ้วลงไปทีละนิ้ว
อ๊ะ. . .เจ็บ. . .”พี่ยองแจนิ่วหน้าแสดงออกถึงความรู้สึก ผมก้มลงจูบปากนุ่มๆเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจซึ่งก็ได้ผล  เมื่อช่องดูเหมือนจะพร้อมผมจึงดันแกนกายของผมไปในช่องทางให้มันกลืนไปทีละนิดจนมิด
ไหวนะ. . .”ผมถามคนใต้ร่าง พี่ยองแจปรือตามองผมก่อนจะพยักหน้า
ซี๊ดด อ๊า. . .”ช่องทางที่บีบรัดกำลังทำให้อามรณ์ของผมแทบคลั่ง
อ๊ะ. . .อ๊ะ. . .”
อืมมมมม . . .”
จะ. . .จุนฮง. . .”
ฮึก. . .อ๊ะ…”เชื่อมั้ยว่าที่ทำแบบนี้ไม่ใช่เพราะอยาก  แต่อยากให้พี่ยองแจรู้ว่าพี่เป็นของผม แม้ว่าการที่เรามีอะไรกันตอนนี้จะรู้สึกดีแค่ไหน แต่หัวใจมันกลับบีบรัดเร็วขึ้นเรื่อยๆ
จุนฮง. . .อ๊ะ. . .”ตอนนี้ผมเหมือนคนบ้าจริงๆ ใครจะไปร้องไห้ในเวลาที่กำลังทำเรื่องแบบนี้กันล่ะ
ซี๊ดดด. . .พี่ยองแจ. . .”แรงตอกรัดที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆทำให้ผมรู้ว่าคนใต้ร่างคงไกลจะเสร็จแล้ว  ผมจึงต้องเร่งจังหวะตัวเองเพื่อตามไปให้ทัน
พับ  พับ  พับ
อ๊าาาา/อื้มมมมมผมซบลงกับอกพี่ยองแจอย่างหมดแรง ไม่ใช่เพราะทำเรื่องเมื่อกี้  แต่เป็นเรื่องต่อจากนี้ต่างหาก อ้อมแขนของผมกอดอีกคนแน่นทั้งๆที่ร่างกายเรายังเชื่อมกันอยู่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น