วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

Dark In Love:Special story by [Daeup] 1

nc 18+ นะจ๊ะ

Special story by [Daeup] 1

 

ก็ยังดี(. _ .)สิ้นคำตอบผมก็จูงมือพี่แดฮยอนเข้าไปให้ห้องน้ำเวลาเสร็จจะได้ไม่เลอะ ร่างสูงยืนพิงขอบอ่างล้างมือ โดยมีผมนั่งคุกเข่าอยู่หว่างตรงหน้ามือบางรูดซิปกางเกงพี่แดฮยอนออกมาช้าๆก่อนจะดึงกางเกงนอนพร้อมกับร่นกางเกงชั้นลงเผยให้เห็นแท่งร้อนขนาดพอเหมาะที่ยังแข็งตัวไม่เต็มที่ 

ผมค่อยๆประครองสิ่งนั้นด้วยฝ่ามือ รูดขึ้นลงช้าๆเนิบพอให้อีกคนเคลิ้ม หน้าพี่แดฮยอนตอนนี้เชิดขึ้นมองเพดานด้วยความเสียวซ่านส่งเสียงครางออกมาอย่างพอใจ ลิ้นร้อนเล็กๆของผมทำหน้าตวัดเลียจนมันชุ่มไปทั้งแท่งพอแก่นกายแข็งตัวได้ที่ผมก็ส่งมันเข้าปาก ขบเม้นเบาๆแล้วรูดเข้าออก เพราะของพี่แดฮยอนมีขนาดที่ใหญ่จนเกินกว่าที่ปากของผมจะครอบหมดเลยรูดได้แค่ครึ่งหนึ่งเท่านั้น ส่วนที่เหลือก็ใช้มือเอา

อื้ม อ่า~ จงออบพี่แดฮยอนครางเสียงต่ำ มือหนาสอดมือเข้าไปในกลุ่มผมนุ่ม และนวดคลึงเบาๆ ผมเร่งจังหวะการเข้าออกเพราะเห็นว่าพี่แดฮยอนใกล้จะออกแล้ว แต่จู่ๆพี่แดฮยอนก็ผลักผมออกแล้วอุ้มผมออกไปข้างนอก ใบหน้าคมก้มลงซุกไซร้ซอกคอผม นั้นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือผมไปยอมพี่แกตอนไหน

พี่แดฮยอน หยุดนะ!”พี่แดฮยอนไม่ยอมฟังเสียงผม มือหนาล้วงเข้ามาในเสื้อฝ่ามือเย็นสะกิดตุมเล็กสีชมพูจนมันแข็งขืนขึ้น

ผมบอกให้หยุดไง อ๊ะ!”ลิ้นร้อนๆเริ่มเล่นงาน ความอุ่นของลิ้นตวัดโลมเลียหน้าอกผม 

อือ~ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะ มือหนากดเน้นลงตรงแก่นกาย ไม่นานกางเกงและเสื้อของผมก็ถูกถอดออกไป จากที่ขัดขืนอยู่ตอนแรก ร่างผมก็เป็นฝ่ายขึ้นคร่อมแทน ปากของเราสองคนจูบกันอย่างดูดดื่มมือพี่แดฮยอนลูบไล้ไปทั่วทุกส่วนของร่างกายก่อนจะ มาหยุดที่สะโพกของนิ้วเรียวค่อยๆป้วนเปี้ยนแถวช่องทางรัก แก่นกายของเราสองคนก็บดเบียดกันสร้างความสยิวให้อย่ามาก

พี่แดฮยอนจงออบไม่ไหวแล้วเข้ามาเถอะปากร้องบอกแต่ผมกลับดันเป็นจับใส่เอง แก่นกายของพี่แดฮยอนเข้ามาในตัวผมได้ไม่ถึงครึ่งผมก็หยุดตัวเองไว้ก่อน เพราะรู้สึกเจ็บสงสัยไม่ได้ทำนาน

เจ็บเหรอ เปลี่ยนให้พี่อยู่ข้างบนมั๊ย?พี่แดฮยอนถามด้วยความเป็นห่วง ผมส่ายหัวไม่เอาผมอยากขย่มเอง ผมค่อยๆกดกายตัวเองลงไปจนของพี่แดฮยอนเข้ามาในตัวผมจนมิด พี่แดฮยอนนอนมองผมยิ้มๆ มือหนาลูบแก้มผมก่อนจะเลื่อนมือมาจับที่สะโพกเพื่อช่วยในการขยับ

อ๊ะ อ๊ะ! พี่แดฮยอน. . .อื้ม

อ่าห์~ แรงกว่านี้หน่อยสิที่รักผมขยับตามที่พี่แดฮยอนบอก เสียงเนื้อกระทบกันดังทั่วห้องบวกกับเสียงของเราสองคนด้วย ทำได้สักพักพี่แดฮยอนก็เปลี่ยนมาคร่อมผมจากทางด้านหลังแล้วกระแทกเข้ามาอย่างแรง ผมที่เสียวจนทนไม่ไหวต้องจิกผ้าปูที่นอนระบาย

พี่แดฮยอน. . .อ๊ะ. . .อ่า. . .ผมให้ครั้งนี้. . อืมมม. . .ครั้งสุดท้ายนะผมพูดอย่างยากลำบากเพราะมือของพี่แดฮยอนเลื่อนมากุมแก่นกายของผมแล้วรูดขึ้นลงตามจังหวะที่ตัวเองกระแทก 

หืม?ถ้าครั้งสุดท้าย อ๊ะ. . .งั้นพี่ขอให้คุ้มหน่อยนะ. . .อาห์~”
อ๊างงง~”

และบทรักของทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปจนเกือบถึงเช้า. . .



THE N N: กลับบ้านๆๆๆๆhttp://writer.dek-d.com/make-chai/writer/view.php?id=1079651
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น