วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Dark in Love :Special story by [LoJae] NC







#19#

Special story by [LoJae]



อื้ออออ พี่ยองแจเดี๋ยวก่อนทันทีที่กลับมาถึงห้อง ยองแจก็ประกบจูบเด็กหนุ่มทันทีร่างบางดันร่างที่สูงกว่าตัวเองให้นอนราบไปกับเตียงนอน ก่อนจะขึ้นคร่อมดวงตาคู่สวยปรือมองอย่างยั่วยวนมือเล็กไล่แกะกระดุมเสื้อของจุนฮงออกพร้อมกับบดเบียดบั้นท้ายของตัวเองลงที่จุดไว้ต่อความรู้สึกสัมผัสของจุนฮง

นี่ตกลงเมาหรืออยากกันแน่?จุนฮงแกล้งถาม

ทั้งสองยองแจบอกพร้อมกับยกยิ้ม ริมฝีปากบางก้มลงบดขยี้ปากของคนใต้ร่างอีกครั้งเมื่อจุนฮงถูกกระตุ้นอารมณ์ก็ไม่อยู่เฉย มือหนาจัดการเสื้อของยองแจออกอย่างง่ายดาย ปากก็ยังคงทำให้ที่ได้ดีลิ้นเล็กของทั้งสองเกี่ยวพันกันจนเกิดเสียงดัง จ๊วบๆ  

อื้ออออ จุนฮง อ๊ะจุนฮงผละออกจากริมฝีปากอวบอิ่ม ร่างสูงลุกขึ้นนั่งโดยที่ยองแจยังคงนั่งคร่อมตักเขาอยู่ ปากหนาไซร้ซอกคอขาวและประทับรอยสีกุหลาบแดงๆไว้เป็นที่ระลึก ลิ้นร้อนๆไล้ลงมาเรื่อยๆจนมาหยุดที่ยอดอก เมื่อจุนฮงส่งลิ้นตัวเองเข้าไปทักทาย ยองแจก็ถึงกับสะดุ้งมือบางสอดนิ้วเข้าไปในกลุ้มผมของอีกคนเพื่อระบายความเสียวซ่าน

จุนฮง อ๊ะ จุนฮงอ่า~”จุนฮงรู้ว่าเวลาที่ยองแจเมามีความต้องการมากขนาดไหน จึงพยายามเล้าอารมณ์ให้มากที่สุดเพื่อให้อีกคนพอใจ  ตุมสีเชอร์รี่สองอันถูกจุนฮงดูดดุนสลับไปมาจนมันชุ่มและชูชันขึ้น ร่างสูงจับยองแจถอดกางเกงออกจนร่างบางตอนนี้เปลือยไปทั้งตัว  มือหนาแกล้วเค้นคลึงส่วนอ่อนไหวของยองแจจนมันตื่นแล้วผละออก

ทำให้มันตื่นแล้วก็ทำต่อสิร่างบางส่งเสียงบอกอย่างขัดใจ จุนฮงดันยองแจให้นอนลงก่อนจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดเหมือนกัน

เมาแล้วอย่ายั่วอยู่เฉยๆครางอย่างเดียวเดี๋ยวผมทำให้เองร่างสูงส่งมือไปกอบกุมแก่นกายของร่างบางแล้วรูดขึ้นรูดลงช้าๆ ยองแจจิ๊ปากอย่างไม่พอใจมือบางแกล้งเลื่อนไปกอบกุมแก่นกายของอีกคนแล้วรูดขึ้นลงแรงๆจนจุนฮงนิ่วหน้าด้วยความเสียว

ทำช้าๆแบบนั้นพี่คงเสร็จหรอก

อ่า~ ยองแจเอามือออก. . .”เมื่อเห็นว่าจุนฮงเริ่มใกล้ถึงจุดหมายแล้วร่างบางจึงปัดมือของจุนฮงที่อยู่บนแก่นกายของตัวเองออก แล้วลุกไปนั่งที่หว่างขาของร่างสูงปากเล็กครอบครองแก่นกายขนาดใหญ่ของจุนฮงเกือบมิดค่อยๆขยับเลื่อนให้แก่นกายเข้าออกๆเป็นจังหวะ

ซี๊ดดด พี่ยองแจ~”จุนฮงกระตุกสองสามครั้งก่อนจะปล่อยน้ำหวานออกมา ยองแจดูดกินทำความสะอาดจนหมด ร่างบางยกสะโพกขึ้นมือบางนาบลงกับอกของจุนฮงก่อนจะกลั้นใจค่อยกดตัวลงให้ช่องทางรักกลืนสิ่งแข็งขืนใต้ร่างลงไป

จุนฮง พี่. . .อือออ เจ็บรู้ว่าเจ็บแต่ร่างบางกลับไม่หยุด จุนฮงจึงช่วยเบี่ยงเบนความสนใจ

มองผมสิยองแจมองตามที่จุนฮงบอก

อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะ ผมหวงยองแจยกยิ้ม ริมฝีปากเลื่อนเข้าหาริมฝีปากหนาลิ้นเล็กเริ่มเป็นฝ่ายเชิญชวนก่อนจุนฮงจึงตอบสนอง พร้อมกับเด้งแก่นกายสวนขึ้นไปจนมิด

อ๊ะ . . .จุนฮงพี่. . .อึดอัดแขนบางโอบรอบคอร่างสูง ใบหน้าหวานซบลงกับไหล่ขอร้องให้จุนฮงสนองความต้องการของตัวเองสักที จุนฮงก็เข้าใจในสิ่งที่ยองแจจะบอกจึงค่อยๆขยับโยกเบาๆก่อน

แรงกว่านี้ได้มั๊ย? อ๊ะ อ่า อ๊ะ

ซี๊ดดดอ่า~ พี่ก็ขยับด้วย. . .สิ อืมมม ยองแจอ่า~”ร่างสองร่างเริ่มขยับกายเข้าหากันอย่างเป็นจังหวะคนหนึ่งขึ้นอีกคนลงเสียวซ่านแทบทนไม่ไหว ช่องทางรักรัดของจุนฮงเป็นระยะจนทำให้เขาใกล้จะถึงที่หมายเข้าไปทุกที แต่เกมรักนี้มันจะจบลงง่ายๆงั้นเหรอไม่มีทางหรอก ร่างสูงหยุดขยับแล้วอุ้มยองแจขึ้นทั้งๆที่ยังเชื่อมกันอยู่ ยองแจที่จู่ๆก็ถูกอุ้มตกใจผวากอดคอจุนฮงแน่น ร่างสูงเดินตรงเข้าไปยังห้องน้ำระหว่างเดินก็โยกตัวไปด้วยเล็กน้อยให้ร่างบางรู้สึกเสียวเล่น

อิ๊ อ่า~ จุนฮง อืมมมพอเข้ามาด้านในร่างสูงก็จัดการวางยองแจลงและเอาสิ่งที่เชื่อมตัวเขากับยองแจอยู่ออก ยองแจขมวดคิ้มแน่นรู้สึกเสียววาบที่ช่องท้อง

หันหลังจุนฮงสั่ง ยองแจทำตามที่จุนฮงบอกมือบางเกาะขอบอ่างล้างมืออย่างลุ้นๆ ใจเต้นโครมครามเพราะรู้ว่าจุนฮงจะทำอะไร

อ๊างงง อ๊ะ~”แก่นกายที่ถูกถอดออกไปในทีแรกกลับเข้ามาใหม่ จุนฮงทิ้งจังหวะให้เคลื่อนตัวออกจนเกือบสุดแล้วกลับเข้าไปใหม่จนมิดทีเดียว มือหนาข้างหนึ่งบดขยี้ตุมเล็กๆส่วนอีกข้างก็รูดแก่นกายของยองแจไปด้วย เสียงครางหวานดังระงมไปทั่วห้อง จังหวะการโยกของจุนฮงเริ่มรุนแรงจนยองแจหัวสั่นคลอ

อืมมม จุนฮง อ๊า

ยอง. . .แจ . . .อ่า ของพี่มันรัด. . .ผมอ่าแน่นจัง

พับ พับ พับ

จุนฮงพี่ไม่ไหวแล้ว อ่ะ อืมมมมมม

ซี๊ดดดดอ่า



ผมยังไม่ได้บอกสาเหตุที่สี่ไปใช่มั๊ย? อืม. . .สาเหตุที่สี่พอเวลาพี่ยองแจเมาแล้วเราต้องจบกันด้วยเรื่องบนเตียงกันทุกที





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น