วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

MS:18[NC]

MS:18[NC]


“ก็ต้องพี่สิ”พี่จงออบอมยิ้ม แล้วดึงผมเข้าไปจูบอย่างไม่ทันตั้งตัว ลิ้นเล็กค่อยๆคลืบคลานเข้ามาในปากของผมและตวัดไปทั่ว พอผมเริ่มตั้งตัวได้ ผมก็ใช้ลิ้นของผมดันลิ้นพี่จงออบกลับไปก่อนจะเป็นฝ่ายหมอบจูบอันเร่าร้อนให้แทน ผมว่าผมจะไม่ทำอะไรแล้วนะ ยอมโดนบึ้มบ้านว่ะ


ผมกับพี่จงออบเราแลกลิ้นกันอยู่นาน ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายผละออก ผมจัดการถอดเสื้อของตัวเองและของพี่จงออบออก แล้วขึ้นคร่อม ผมก้มลงไปไซร้ซอกคอหอมๆของพี่จงออบ และไม่ลืมที่จะประทับรอยรัก มือไม้ของผมเริ่มอยู่สุข ลูบไล้ไปทั่วหน้าท้องก่อนจะมาหยุดที่ติงไตเล็กๆ ผมใช้นิ้วบดขยี้มันเบาๆจนมันชูชันขึ้น ปากของผมที่ไซร้ซอกคอ อยู่เมื่อกี้ก็เลื่อนลงมาเลียวนติงไตให้ร่างเล็กเกิดความเสียวซ่าน


“อ๊ะ..อ๊า…ซี้ดดดดด”เสียงครางของพี่จงออบดังขึ้น มือเล็กๆจิกผ้าปูที่นอนจนยับเป็นรอย


ผมเลื่อนหน้าขึ้นไปจูบพี่จงออบอีกครั้ง ลิ้นร้อนๆถูกส่งเข้าปากคนตัวเล็ก ก่อนจะตวัดลิ้นเก็บเกี่ยวความหวานในโพลงปากอย่างเอาแต่ใจ มือเลื่อนลงไปเคล้นคลึงส่วนอ่อนไหวของพี่จงออบจนมันขยายใหญ่ขึ้น


“อืออ…”พี่จงออบร้องประท้วงเมื่อเริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก ผมผละออกอย่างอ้อยอิ่งแล้วจัดการถอดกางเกงขาสั้นกับกางเกงในของพี่จงออบออก ก่อนจะก้มลงไปเลียส่วนอ่อนไหวของคนใต้ร่างอย่างเอาใจ มือเล็กๆขย้ำกลุ้มผม

“จะ...จุนฮง...พี่จะไม่ไหวแล้ว...อ๊าส์”พี่จงออบบอกผมเมื่อรู้สึกว่าตัวเองใกล้จะถึงปลายทาง แต่ผมกลับหยุดการกระทำทั้งหมดแล้วล้มตัวนอนข้างๆพี่จงออบแทน หึ! ผมแค่นึกสนุกอยากแกล้งเท่านั้นเองล่ะ


“หยุดทำไม!!!”พี่จงออบกล่าวขึ้นอย่างขัดใจ ผมไม่ตอบอะไรนอกจากส่งยิ้มกวนๆไปให้ “จุนฮง!”


“ผมเหนื่อยแล้วอ่ะ ถ้าพี่อยากทำก็ทำต่อเองดิ”พี่จงออบมองผมตาเขียวก่อนจะลุกขึ้นดึงกางเกงผมออก และก้มลงเลียแกนกายผมเบาๆลิ้นเล็กๆเลียอย่างสะเปะสะปะแต่มันกลับสร้างอารมณ์ให้กับผมมากเลยทีเดียว

“พะ....พี่จงออบพอก่อน”ผมบอกพี่จงออบก่อนจะเริ่มทนไม่ไหว


พี่จงออบค่อยๆจับแกนกายของผมขึ้นมา แล้วค่อยๆสอดใสช่องทางรักของตัวเอง


“อ๊ะ...อืม จุนฮงพี่เจ็บนะ!”เพียงแค่สอดไปได้ไม่ถึงครึ่งทางคนตัวเล็กก็ทำท่าว่าจะถอดออก แต่ผมไม่ยอมเลยทะแทกสวนขึ้นไป พี่จงออบเบ้ปากใส่ผมด้วยความเจ็บปวด ผมจึงดึงพี่จงออบเข้ามาจูบเพื่อสร้างอารมณ์  


“จุนฮงพี่รู้สึกอึดอัด”พี่จงออบกล่าวออกมาเมื่อตัวเองเริ่มรู้สึกชินกับช่องทางด้านหลังแล้ว ผมก็รู้สึกอึดอัดเหมือนกันช่องทางของพี่มันตอกรรัดผมแน่นไปหมด


“ลองขยับสิครับ”สะโพกมน ค่อยๆขยับขึ้นลงช้าๆตามที่ผมบอก

“อ๊ะ....อ๊ะ....อือออ.จุนฮงอ่า~”จากช้าๆเริ่มเร็วขึ้น พี่จงออบกัดปากตัวเองจนเลือดห่อ โอ๊ย! ผมแทบคลั่งตายอยู่แล้วเนี่ย


“พี่จงออบ ช้าๆครับ ผมจะจุก”แต่คนตัวเล็กไม่ทีท่าว่าจะฟังผมเลยสักนิด ร่างเล็กขย่มรัวๆอย่างไม่รู้จักเน็ดเหนื่อย มือผมก็ไม่อยู่เฉย เลื่อนไปกอบกุมส่วนอ่อนไหวของคนตรงหน้าแล้วชักขึนชักลงอย่างเอาใจ

“อ๊ะ...อ๊าส์....จุนฮง~”เสียงครางดังไม่เป็นภาษาดังไปทั่วห้อง ผมรู้สึกเสียววาบไปหมด


“อ๊าส์.....จุนฮงพี่มะ....ไม่ไหวแล้ววว อ๊าส์!!~”ไม่นานน้ำสีขาวขุ่นก็ถูกปล่อยใส่ช่องทางรักและหน้าท้องผมพร้อมกัน พี่จงออบทรุดตัวนอนทับผมอย่างหมดแรง


“เหนื่อยแล้วเหรอ”ผมถามคนตัวเล็กแล้วลูบหัวเอาแผ่วเบา

“อืม”ผมยกตัวพี่จงออบที่นอนทับผมอยู่ให้ลงไปนอนข้างๆแล้วห่มผ้าให้ “จุนฮง...นายห้ามไปไหนนะ”พี่จงออบพูดเสียงอ่อย ก่อนจะเอาหน้ามาซุกกับอกผมและกอดผมแน่น พี่มัน...น่ารักเกินไปแล้วนะ^^


“ครับ ผมไม่ไปไหนหรอก ฝันดีนะครับ”ผมโน้มหน้าลงไปจูบที่หน้าผากคนตัวเล็ก ฝันดีนะครับเบบี้ของผม

กลับไปเม้นให้เราด้วยนะ^^ 

>>>>>>>http://writer.dek-d.com/make-chai/writer/view.php?id=936376<<<<<<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น