วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

[FIC B A P] Dark In Love ลิขิตรักสีดำ:Go to sea(หึง)


20

Go to sea(หึง)

NC18+


ร่างสูงถูกผลักลงกับเตียงอย่างแรงโดยมีร่างบางตามขึ้นคร่อม

มือเรียวลูบหน้ายงกุกช้าๆก่อนจะเลื่อนลงมาปลดกระดุมที่เสื้อของร่างสูงออกทีละเม็ด ริมฝีปากบางประทับจูบลงกับซอกคอขบเม้นให้เกิดรอยแดงเข้มๆหลายจุด ลากลิ้นร้อนๆลงมาเรื่อยๆจนถึงแผงอกแกร่ง หน้าท้อง
ฉันไม่ชอบจริงๆนะยงกุกดวงตาคู่เรียวที่เต็มไปน้ำตาเงยหน้าสบตากับยงกุก ก่อนจะปลดเข็มขัดและถอดกางเกงยงกุกออก แก่นกายที่ยังไม่ตื่นดีถูกปากสีสวยครอบครองไปจนเกือบมิด ร่างบางผงกหัวเข้าออกเป็นจังหวะสลับกับลิ้นร้อนที่เลียส่วนหัวอย่างเอาใจ แค่อยากให้คนตรงหน้าหยุดทำแบบนี้กับคนอื่น แค่อยากให้ยงกุกเข้าใจบ้างว่าเขารู้สึกยังไง แค่อยากให้ยงกุกต้องการแค่เขาคนเดียว ขอแค่นี้ได้มั๊ย. . .
ซี๊ดดดด~ อ่า ฮิมชานจู่ๆที่เคยเป็นฝ่ายเริ่มก่อนก็ดันมาโดนฮิมชานรุกซะนี้ถึงแม้จะรู้สึกแปลกๆแต่ก็เขาก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าที่ฮิมชานกำลังทำอยู่รู้สึกไม่น้อย ร่างสูงปล่อยให้ร่างบางทำตามใจตัวเองไปเรื่อยๆดวงตาคมหลับตาพริ้มอย่างเคลิ้ม
ซี๊ดดดด ฮิม. . .”พอใกล้จะถึงปลายทาง ร่างสูงก็รั้งท้ายทอยของอีกคนไว้แล้วกระแทกเข้าใส่ตามแรงอารมณ์ซึ่งอีกคนก็ไม่ได้ว่าอะไรซ้ำยังช่วยดูดและผ่อนให้เหมือนว่าตอนนี้กำลังใส่เข้าไปในช่องทางรักเพื่อยงกุกเสร็จได้เร็วขึ้น
อ่าห์~”น้ำสีขาวขุ่นฉีดพุ่งเข้าปากฮิมชาน ร่างบางก็กลืนลงไปอย่างไม่นึกรังเกียจ เสื้อผ้าของฮิมชานถูกถอดออกทีล่ะชิ้น ฝ่ามือหนาดึงฮิมชานให้มาอยู่ใต้ร่าง ยงกุกกดจูบที่ริมฝีปากบางอย่างเร่าร้อนลิ้นทั้งสองตวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใครจนน้ำใสๆไหลลงมาที่มุมปาก
อื้ออออ อ่า
อืมมมมเสียงครางของทั้งคู่ปลุกอารมณ์ดิบของต่างฝ่ายได้ดี ยงกุกผละจูบออกปากหนาขบเม้นซอกคอขาวแรงๆ มือของเขาเลื่อนลงมาสะกิดยอดอกสีชมพูจนมันชูชันขึ้น ลิ้นร้อนไล้ลงมาเรื่อยๆก่อนจะหยุดที่ยอดอกตวัดเล้าเลียและกัดเบาๆพอให้อีกคนรู้สึกสยิว อามรณ์ในกายของฮิมชานตอนนี้แทบจะระเบิดหัวสมองตีรวนไปหมด  มือที่วางไม่รู้จะทำอะไรจัดการสอดนิ้วเข้าในช่องทางรักของตัวเอง
อ๊ะ. . .อ๊า ยงกุก อ๊า~”จากหนึ่งเป็นสองและสามร่างบางขยับสะโพกส่ายเข้าหานิ้วของตัวเอง ยงกุกจึงช่วยกระตุนอารมณ์ให้ร่างบางสุขสมขึ้นไปอีก ปากหนาครอบแก่นกายที่เล็กกว่าของเองไว้รูดขึ้นลงจนฮิมชานแทบทนไม่ไหวทั้งด้านหน้าด้านหลัง
ยงกุกพอก่อน. . .ฉันอยากเสร็จพร้อมนาย. . .”ฮิมชานถอนนิ้วที่คาอยู่ช่องทางรักตัวเองออก และผลิกกลับให้ยงกุกไปอยู่ใต้ร่างตัวเองเหมือนในตอนแรก
ร่างบางค่อยๆกดตัวลงให้ช่องทางรักกลืนแก่นกายที่ตั้งแข็งขืนเข้าไป จนมิดในทีเดียว ยงกุกขยับลุกขึ้นพิงหัวเตียงและค่อยขยับสะโพกเด้งสวนขึ้นไปช้าเพื่อให้ช่องไม่รู้สึกเจ็บมาก
ฮิมชานขย่มรัวๆตามความต้องการของตัวเอง ยงกุกก็เด้งสวนขึ้นตามความเอาแต่ใจของตัวเองเหมือนกันบทรักครั้งนี้ร้อนแรงกว่าที่เคย ช่องทางรักขมิดตอกรับเป็นระยะ ความรู้อิ่มจนล้นของทั้งคู่แทบจะไม่ใครอยากให้มันจบลงเลย
อ๊า~ อ๊ะ
อืมมม อ่า~”
ยงกุก. . .อ๊า เปลี่ยนท่าเถอะ เมื่อยอ่ะร่างสูงดันฮิมชานให้ราบกับเตียง แล้วจับเข่าทั้งสองขาของฮิมชานให้ชิดติดอก
พับ พับ พับ
แก่นกายที่เข้าได้กว่าทีแรกถูกดันกระแทกอย่างจนหัวฮิมชานสั่นคลอ ร่างบางพยายามเด้งสะโพกขึ้นสู้จึงทำให้ก้นเด้งลอยขึ้นทุกครั้ง
ไม่ไหวแล้วอ่ะ อ๊างงงง~”
อ่าห์~~~”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น