วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Dark In Love:ไม่รู้ 100%






#29#

ไม่รู้NC



นายไม่สนใจฉัน. . .อื้อออซอกคอขาวถูกริมฝีปากหนาก่อกวน ความชื้นของลิ้นสัมผัสกับคอขาวๆอย่างหลงไหล นิ้วเรียวบดขยี้ยอดอกของคนใต้ร่างเล่น

อ๊ะ. . .ยงกุก. . .”จากเสียงสะอื้นกลายเป็นเสียงครางหวาน

ถ้าไม่ให้ฉันทำงานแล้วจะให้ฉันมาสนใจนายแทนมั๊ยล่ะ? เหมือนกับที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้นะมือหนาเลื้อยเข้าไปสัมผัสกับหน้าท้องแบนราบ  เสื้อที่ฮิมชานใส่อยู่ถูกเลิกขึ้นจนเห็นสิ่งที่แข็งเป็นไต ลิ้นชื้นๆเปลี่ยนจากการเล่นกับซอกคอมาเป็นเลียยอดอกสีชมพูน่ารัก

ไม่. . .เอาฮิมชานพูดติดๆขัดๆ เพราะด้านบนก็ถูกริมฝีปากยอกล้อกับจุดไวต่อความรู้สึกส่วนด้านล่างก็โดนมือหนาบีบเค้นจนมันพองขึ้น

จำไว้นะฮิมชาน ต่อให้ฉันทำงานหนักแค่ไหนฉันก็จะไม่มีวันไม่สนใจนาย. . .ขอโทษที่ต้องดุนะที่รักง้อครั้งนี้เสร็จแล้วหายโกรธกันนะ. . .”กางเกงแบรด์หรูถูกถอดออกไปจากตัวฮิมชานพร้อมกับเสื้อและชิ้นส่วนต่างๆที่เป็นอุปสรรคต่อการเล่นบทรัก ร่างกายของฮิมชานเปลือยเปล่าภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที

ร่างสูงพรมจูบสร้างรอยสีกุหลาบไปทั่วลำคอ แผงอกและหน้าท้อง ลากลิ้นต่ำลงมาเรื่อยๆจนมาหยุดที่กลางกายที่ตื่นแล้วแต่ยังไม่เต็มที่นัก

ยงกุกฮิมชานรั้งใบหน้าคมขึ้นมาจูบก่อนจะพลิกตัวขึ้นไปอยู่ด้านบนแทน ลิ้นร้อนๆหยอกล้อกันเล่นอย่างเมามัน มือบางปลดเข็มขัดและกางเกงยงกุกออกเหลือเพียงเสื้อเชิ้ตที่ร่างสูงใส่อยู่ นิ้วเรียวไล่ปลดกระดุมออกทีละเม็ดจนเผยให้เห็นแผงอกที่กำยำแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ ส่วนกลางกายของทั้งบดเบียดกันให้ความรู้สึกเสียวซ่าน  ฮิมชานละจากการชิมน้ำหวานในโพรงปากออกมากัดซอกคอแกร่งและเลียเบาๆ

ซี๊ดดดด~อ่า ฮิมชาน

อะ. . .เจ็บนะยง. . .กุกร่างบางโวยวายเล็กน้อยเมื่อนิ้วเรียวแทรกผ่านช่องทางอ่อนนุ่มเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว

อยู่เฉยๆสินิ้วที่สองส่งผ่านเข้าไปแล้วค่อยๆขยับเข้าขยับออก ฮิมชานหลับตาพยายามข่มความเจ็บไว้

อ๊ะ. . .อ๊ะ. . .อื้มมมความเสียวเข้ามาแทนที่เมื่อปลายนิ้วโดนจุดกระสันภายใน

พอแล้ว .. .เข้ามาเลย

ไหวนะ

อืมยงกุกยันตัวลุกขึ้นนั่งโดยมีฮิมชานนั่งคร่อมไว  ร่างสูงยกเอวบางขึ้นเล็กน้อยและค่อยๆกดสะโพกมนลงให้กลืนแท่งร้อนเข้าไปภายใน  ฮิมชานเบ้หน้าด้วยความเจ็บปวดแต่ก็ไม่ได้ร้องห้าม ยงกุกยิ้มขำก่อนจะดึงฮิมชานเข้ามาจูบเพื่อเรียกความสนใจ ทันทีที่ริมฝีปากทั้งสองสัมผัสกันลิ้นสองลิ้นก็เริ่มนัวเนียกันอีกรอบ แกนกายแข็งเข้าไปด้านในจนสุด ร่างสูงขยับโยกตัวเด้งขึ้นทั้งๆที่ริมฝีปากเขายังไม่ห่างจากริมฝีปากสีชมพูของร่างบาง จังหวะการสอดใส่ของทั้งคู้เริ่มเข้ากันได้ดีจากที่ตอนแรกเริ่มช้าๆ ก็เปลี่ยนเป็นเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์

อ๊ะ.. .อ่า. . .แรงอีกสิ

อืมมมม ฮิมชาน ซี๊ดดดด~”

อ๊างงงง~ ยงกุก

อืม อ่า. . .อ๊า ยงกุก อื้มมม

พอเริ่มใกล้ถึงปลายทางยงกุกก็เปลี่ยนให้ร่างบางนอนราบกับพื้นโซฟา แล้วเร่งจังหวะให้เร็วมือหนาก็ช่วยปรนเปรอส่วนหน้าของร่างบางไปด้วย

ยงกุก. . .ไม่ไหวแล้ว.. .อ๊างงง~”

อ่าาาา~”ร่างสูงซบลงที่อกขาวเนียน แกนกายที่ยังคาอยู่เริ่มแข็งขืนขึ้นอีกครั้งเพราะแรงตอดรัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น