วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

DDMM ::13 NC18+(มั้ง?)

DDMM:13


NOET:อ่านแล้ว งง อย่าว่ากันเด้อT-T



"อืม"อืมก็ปล่อยสักทีสิ

"อ๊ะ แดฮยอนทำอะไรน่ะ"ใบหน้าคมก้มลงไซร้ซอกคอขาวๆ ขบเม้นให้เกิดรอยแดงจางมือหนาเลื่อนกอบกุมแก่นกายเล็กที่อยู่ใต้น้ำเคล้นคลึงอยู่พักหนึ่งจนร่างบางเริ่มรู้สึกแปลกๆ

"แดฮยอนหยุดนะ!"เสียงสั่นเครือของผู้ถูกกระทำไม่ได้ทำให้แดฮยอนหยุด แต่กลับยิ่งแกล้งอีกฝ่ายมากกว่าเดิม มือข้างหนึ่งที่ว่างเลื่อนขึ้นมาบดขยี้จุดสีชมพูเล็กๆจนมันชูชันขึ้น ร่างกายของยองแจเหมือนจะควบคุมไม่ได้ทั้งสัมผัสส่วนและส่วนบนทำให้สมองตื้อไปหมด

"แด. .  .ฮยอน"เสียงชื่อที่ขาดห้วงของอีกคนทำให้แดฮยอนรู้ได้ทันทีว่าร่างบางเริ่มมีอารมณ์จะเล่นบทรักกับเขาแล้ว

"ครับ?"น้ำเสียงยียวนตอบกลับไปปาก ก่อนที่ปากของเขาจะไม่ว่างเพราะกำลังแต้มรอยรักบนผิวขาวเนียนหน้ากินนี้อยู่

"ระ. . . รู้สึกแปลกๆ"ยองแจพูดออกมาอย่างซื่อๆ

"แบบไหน?"

"ไม่รู้"แดฮยอนเอื้อมมือไปดึงจุกสีดำบนที่กั้นไม่ให้ออกจากอ่างออก เพื่อที่จะทำอะไรได้สะดวก จากน้ำที่เต็มเกือบจนล้นอ่างอยู่เมื่อครู่ก็แปรเป็นแห้งคอดทันที

        ร่างสูงจับยองแจให้หันหน้ามาทางตัวเอง แล้วก้มลงประกบปากทันทีลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าโพลงปากของอีกคนเพื่อต้องการเก็บเกี่ยวความหวาน แต่ดูเหมือนจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อลิ้นละมุนของร่างบางต้องการจะสู้กลายเป็นว่าทั้งสองฝ่ายต่างแลกลิ้นกันอย่างเมามัน แขนสองข้างโอบรอบคอของแดฮยอนอย่างลืมตัว

      ร่างสูงผละจากการจูบอันเร่าร้อนลงมาที่แกนกายที่เขาสร้างอารมณ์ไว้เมื่อครู่ ยองแจเบี่ยงหน้าหนีด้วยความเขินอาย แดฮยอนผลักให้อีกคนนอนลงกับพื้นอ่างโดยยกขาทั้งของร่างบางขึ้นพาดขอบอ่างไว้ และก้มลงโลมเลียแกนกายอย่างเอาใจ

"อ๊ะ! อ๊ะ แดฮยอน"ใบหน้าแดงซ่านบวกกับความร้อนในตัวที่บังเกิดขึ้น

"อ๊าาาา อ๊ะ"เสียงครางหวานดังก้องไปทั่วห้องน้ำ  เมื่อแดฮยอนรู้สึกถึงการเกร็งของอีกคนก็เริ่มเร่งจังหวะให้เร็วกว่าเดิมริมฝีปากหนารูดขึ้นลงจนคนใต้ร่างต้องแอ่นรับตาม

"อ๊างงงงงง~"ไม่นานน้ำสีขาวขุ่นก็ถูกปลดปล่อยออกมา แดฮยอนก้มเลียทำความสะอาดน้ำหวานจนหมดอย่างไม่รังเกียจ

"ตาแดฮยอนบ้างนะ"นิ้วเรียวค่อยๆกดเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่ม

"แดฮยอน เจ็บ"เพียงแค่เข้าไปนิ้วเดียวช่องทางก็ดันตอกรัดเขาแน่นขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นอย่างของเขาล่ะ?แค่คิดก็เสียวแล้ว

"อย่าเกร็งสิครับ คนเก่งผ่อนคลายนะ"แดฮยอนก้มลงจูบริมฝีบางเพื่อเบี่ยงความสนใจ เมื่อยองแจเริ่มชินกับสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกายแล้วจากนิ้วเดียวก็เปลี่ยนเป็นสองสามร่างสูงกดเน้นย้ำทั้งตอนชักเข้าและออกเป็นจังหวะ

"อ๊า แดฮยอนพะ. . .พอแล้ว"ยองแจดึงมือของแดฮยอนออกเมื่อเริ่มเกิดอารมณ์อีกครั้ง ร่างบางผลักแดฮยอนให้นั่งลง แล้วจัดการนั่งคร่อมช่องทางรักกลืนแก่นกายของแดฮยอนไปทีเดียวจนมิด

"เจ็บ"ยองแจเบ้ด้วยความเจ็บปวด

"แล้วใครบอกให้รีบเล่า หึ!อวดเก่งดีนัก จุ๊บ!"

"เจ็บจังแดฮยอนอ่า"ใบหน้าหวานซบลงที่อกแกร่งอย่างออดอ้อน

"ลองขยับสิ เผื่อมันจะหายเจ็บแล้ว"ยองแจขยับตามที่แดฮยอนบอก สะโพกมนขยับขึ้นลงตามความใคร่ของตนเอง จากที่ช้าๆก็แปรเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้น

"อ๊ะ อ๊ะ แดฮยอน"

"อืม เก่งมากครับยองแจ อ๊า~"

"อ๊ะ อื้มมมม อ๊าง~"เสียงครางของทั้งสองคนดังแข่งกัน ร่างสูงช่วยเพิ่มความเสียวซ่านโดยการกระแทกสวนขึ้น ยองแจเชิดหน้าขึ้นปรือตาด้วยความยั่วยวนสองมือเกาะไหล่แดฮอยไว่เพื่อหาที่ยึด

"อ๊า~ อ๊างงง ~แดฮยอน อื้อๆ"

"ยองแจเราไปทำที่เตียงกันดีกว่า"ขาสองข้างเกี่ยวรัดเอวร่างสูงแน่นแขนบางโอบรอบคอ แดฮยอนอุ้มร่างบางขึ้นทั้งๆที่แก่นกายยังอยู่ในตัวอีกคน

"อ๊ะ อย่าแกล้งสิ"ยองแจมองค้อน ก็ร่างสูงไม่ยอมเดินไปดีๆน่ะสิ ดันเดินไปด้วยโยกไปด้วยอย่างนี้มันก็เข้าลึกกว่าเดิมสิ

"ทำไม เสียวดีออก อ๊า อ๊า~"

"อ๊า อืม อ๊ะ อ๊ะ"


        ทันทีที่แผ่นหลังยองแจสัมผัสถึงพื้นเตียงนุ่มๆ แดฮยนก็จัดการกระแทกไม่ยั้ง ร่างบางส่งเสียงครางหวานยิ่งเพิ่มแรงอารมณ์ขึ้นไปอีก ขาข้างหนึ่งถูกแดฮยอนยกพาดบ่าและลดความเร็วลงแต่กดเน้นทุกการสอดใส่

"อ๊า แดฮยอนไม่ไว้แล้วนะ แรงๆหน่อยสิ!"เหมือนคนสวยของเราจะใกล้ถึงปลายทางแล้ว แดฮยอนช้อนตัวยองแจให้ลุกขึ้นคร่อมตักตนอีกครั้ง

"'งั้นที่รักอยากแรงแค่ทำเองเลย"ยองแจขย่มแกนกายที่ตั้งขืนอยู่ในตัวเองอีกครั้ง จังหวะของทั้งสองคนกำลังเข้ากันได้ จุดเล็กๆสีชมพู่บนอกขาวเริ่มโดนลิ้นซนสะกิดให้แข็งขืนสู้อีกครั้ง นิ้วเรียวจิกลงบนแผ่นหลังของร่างสูงเพื่อระบายอารมณ์

"อ๊างงงงงงงง~"

"อ่าาาาาาา~"น้ำหวานอุ่นๆฉีดเข้าช่องทางหลังของร่างบาง และหน้าท้องของแดฮยอน ยองแจซบหน้าลงกับอกแดฮยอนอย่างเหนื่อยล้า

"เหนื่อยแล้วเหรอ"ฝ่ามือหนาปัดเรือนผมที่ปกหน้ายองแจออก

"อึ๊ย! เจ็บเอาออกไปเลยนะ"กลับมาแล้วสิ นางมารร้าย

"เมื่อกี้ยังครางเพราะมันอยู่เลย แล้วทีนี้ทำไมไล่มันซะล่ะ"แดฮยอนยกยิ้มกวนๆ

"ก็บรรยากาศมันพาไปต่างหาก ไม่มีแรงแล้วเช็ดตัวให้ด้วย"

"คร้าบบ ที่รัก"แดฮยอนยกร่างบางให้ออกจากตัวเขาก่อนจะจัดท่าให้ยองแจนอนได้สบาย ผ้าห่มผืนถูกดึงขึ้นมาคลุมร่างบาง ที่หลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ยองแจ แดฮยอนรักยองแจนะ"ริมฝีปากหนาจุมพิตลงที่แก้มใสๆ ก่อนจะลุกขึ้นไปหาผ้ามาเช็ดตัวให้


 =กลับไปเม้นเลยนะเธอออออออ~http://writer.dek-d.com/make-chai/story/viewlongc.php?id=996828&chapter=14

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น